Lời dẫn văn nghệ của trường học tuyệt hay

Bạn đang chuẩn bị một chương trình văn nghệ cho trường học, và đang cần lời dẫn văn nghệ của trường thì hãy tham khảo ngay: “Lời dẫn chương trình chào mừng năm học mới“, “Lời dẫn văn nghệ chào mừng xuân của trường tiểu học“, “Lời dẫn Chương trình văn nghệ chào mừng ngày 20 tháng 11“, “Lời dẫn Chương trình văn nghệ khai giảng năm học mới” đây là lời dẫn hay. Với lời dẫn này chắc chắn sẽ góp phần giúp bạn chuẩn bị một kịch bản chương trình văn nghệ hay độc đáo và không kém phần ý nghĩa, giúp bạn không mất quá nhiều thời gian tìm tài liệu. Nội dung chi tiết gồm: Phần chào mừng, Giới thiệu, Phát biểu, Các tiết mục văn nghệ hát – múa.

Trước khi viết kịch bản chương trình văn nghệ cho riêng bạn, bạn nên tham khảo bài viết này để có thêm nhiều ý tưởng hay: Tài liệu hướng dẫn dàn dựng chương trình văn nghệ

[toc]

1 – Lời dẫn văn nghệ chào mừng xuân Trường Tiểu học Trà Bình

Kính thưa quí vị đại biểu, Kính thưa quí vị khán giả !

Chương trình văn nghệ mừng Đảng mừng Xuân của Trường Tiểu học Trà Bình xin được phép bắt đầu.

Xin trân trọng giới thiệu bài phát biểu khai mạc của UBND xã Trà Bình.

Xin trân trọng giới thiệu bài phát biểu của ông hiệu trưởng Trường Tiểu học Trà Bình.(Hiệu trưởng phát biểu)

01. Đồng ca: ” Đảng cho ta mùa xuân” (Lý đọc)

Trong không khí hân hoan của cả nước mỗi khi tết đến xuân về. Nhân dân ta được sống cuộc đời ấm no và hạnh phúc. Việt Nam ta bước đang bước vào kỷ nguyên ánh sáng, Chủ nghĩa xã hội càng đẹp theo năm tháng. Chúng ta lại càng biết ơn Đảng cộng sản Việt Nam. Việt Nam ơi! mùa xuân đến rồi. Đây là điều mà tập thể giáo viên Trường Tiểu học Trà Bình muốn thể hiện qua bài hát: ” Đảng cho ta mùa xuân” một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Tuyên. Mời quí vị thưởng thức.

02. Múa” Đường bé đi đến trường ” (Ba đọc).

Hằng ngày em đi đến trường trên con đường quen thuộc, mỗi ngày em phát hiện thêm một điều mới lạ. Đường em đi qua một dòng suối nhỏ, dòng nước thơm như dòng sữa mẹ, dòng nước thơm như lời ca dao. Đó là nội dung của điệu múa:” Đường bé đi đến trường ” do các em học sinh lớp mẫu giáo xã Trà Bình trình bày.

03. Hát “Trên con đường đến trường”.(Lý đọc ).

Mỗi ngày em đi trên con đường này, như quen mà như lạ, đường em đi có cỏ cây hoa lá, đường em đi có chim hót ca vang. Các em học sinh lớp 2A Trường Tiểu học Trà Bình  sẽ trình bày điều này qua bài hát: “Trên con đường đến trường”.

04. Múa: “Mẹ địu con đi nhà trẻ”. (Ba đọc ).

Bố lên đường bảo vệ quê hương. Mẹ địu con đi nhà trẻ để lên rẫy lao động sản xuất, làm ra lúa gạo góp phần vào chiến thắng quân xâm lược. Nơi chiến trường bố an tâm chiến đấu vì hậu phương thật vững vàng. Tất cả những điều bố mẹ làm là vì con, vì đất nước. Đó là nội dung bài múa ” Mẹ địu con đi nhà trẻ” do cô giáo Nguyễn Thị Qui giáo viên trường mẫu giáo Trà Bình cùng học sinh trình bày.

05. Hát “Khúc hát chim sơn ca” (Lý đọc ).

Líu lo, líu lo buổi sáng chim ca vang líu lo, yêu biết mấy tiếng hót chim sơn ca. Mỗi sáng thức dậy nghe tiếng chim hót em càng yêu quí quê hương thân thương của mình. Cảm ơn Bác Hồ, cảm ơi Đảng đã cho em cuộc sống hôm nay. Các em học sinh lớp 3A sẽ trình bày bài hát” Khúc hát chim Sơn ca”

06. Múa: “Mái trường mến yêu” ( Ba đọc).

Mái trường là nơi em học tập và vui chơi, từng ngày và từng ngày em đến trường để biết thêm bao điều lạ, tuổi thơ em gắn bó với mái trường thân thương. Hàng cây nơi sân trường, người thầy nơi bục giảng là điều em không thể nào quên. Đó là nội dung điêụ múa: “Mái trường mến yêu” do học sinh lớp 5C trình bày.

07. Múa: “Cho con” ( Lý đọc).

Ba là cây nến vàng, mẹ là cây nến xanh, con là cây nến hồng, ba ngọn nến lung linh, thắp sáng một gia đình. Ba mẹ là người che chở suốt đời con, ba mẹ là tất cả. Các em học sinh lớp 3A thể hiện lòng biết ơn ba mẹ qua điệu múa: ” Cho con”.

08. Múa: ” Tự nguyện ” ( Ba đọc ).

Nếu là chim tôi sẽ là loài bồ câu trắng. Nếu là hoa tôi sẽ là một đoá hương dương. Nếu là mây tôi sẽ là một vầng mây ấm. Là người tôi sẽ chết cho quê hương. Tập thể lớp 3C đang muốn thể hiện tinh thần cách mạng bất diệt của dân tộc ta qua tiết mục múa: “Tự nguyện”.

09. Đồng ca: Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ. (Xã đoàn  dẫn chương trình).

10. Múa: ” Chúng em cần hoà bình”(Lý đọc).

Chiến tranh đem lại bao nhiêu đau khổ cho mọi người. Hoà bình mang lại hạnh phúc ấm no cho nhân loại. Nhân dân ta cần hoà bình, tập thể lớp 3B Trường Tiểu học Trà Bình  cũng cần hoà bình, để trên trái đất này không còn chiến tranh chỉ còn tình yêu thương nhân loại. Các em học sinh lớp 3B sẽ thể hiện qua nội dung điệu múa: ” Chúng em cần hoà bình”.

11. Múa: ” Nàng sơn ca “. (Xã đoàn  dẫn chương trình).

12. Hát múa: ” Gấu và rừng xanh”. ( Ba đọc).

Một làng gió mát, một tiếng chim ca, một âm thanh của động vật hoang dã. Thiên nhiên thật gần gũi với chúng ta. Con người phải bảo vệ thiên nhiên như bảo vệ chính cuộc sống mình, tàn phá thiên nhiên là tự huỹ diệt cuộc sống nhân loại. Cuộc sống thật thú vị biết bao nhiêu khi hoà mình với thiên nhiên Tập thể lớp 4A sẽ thật sôi động qua bài hát múa: “Gấu và rừng xanh”.

13.  Múa: “Mái trường mến yêu” ( Lý đọc).

Mái trường là nơi em học tập và vui chơi, từng ngày và từng ngày em đến trường để biết thêm bao điều lạ, tuổi thơ em gắn bó với mái trường thân thương. Hàng cây nơi sân trường, người thầy nơi bục giảng là điều em không thể nào quên. Đó là nội dung điêụ múa  “Mái trường mến yêu” do học sinh lớp 5A trình bày.

14. Múa: “Em là mầm non của Đảng”. (Ba đọc).

Em là hoa búp măng non em lớn lên trong mùa cách mạng. Em vui sướng vì có Đảng tiền phong dẫn đường. Em có sách mới áo hoa là nhờ ơn Đảng ta, Em ca hát vì có Đảng cuộc đời nở hoa. Cảm ơn Bác Hồ, cảm ơi Đảng đã cho em cuộc sống hôm nay. Các em học sinh lớp 4B sẽ trình bày điệu múa “Em là mầm non của Đảng”.

15. Tốp ca nữ: Cô gái mở đường. (Xã đoàn  dẫn chương trình).

16. Múa: ” Tự nguyện ” ( Ba đọc ).

Nếu là chim tôi sẽ là loài bồ câu trắng. Nếu là hoa tôi sẽ là một đoá hương dương. Nếu là mây tôi sẽ là một vầng mây ấm. Là người tôi sẽ chết cho quê hương. Tập thể lớp 4D đang muốn thể hiện tinh thần cách mạng bất diệt của dân tộc ta qua tiết mục múa ” Tự nguyện “.

17. Hoạt cảnh ” Cô bé quàng khăn đỏ”.( Lý đọc  ở  trong sân khấu).

Một người bà  thương cháu nhưng đau ốm, một người cháu quí bà nhưng ham chơi, một con chó sói xảo quyệt, và một người thợ săn tốt bụng… Chuyện gì đã xảy ra…

Để  thay đổi không khi đêm văn nghệ. Chi Đội lớp  5C  trình bày hoạt cảnh:” Cô bé quàng khăn đỏ”.

18. Đơn ca: Trà Bồng tình yêu tôi. (Xã đoàn dẫn chương trình).

19. Hát múa: Ngày tết quê em. (Xã đoàn  dẫn chương trình).

20. Múa : “Tuổi hồng”( Ba đọc).

Thời áo trắng dưới mái trường xã hội chủ nghĩa, thời mực tím thật hồn nhiên vô tư và chăm học. Em ra sức học tập để trở thành con ngoan trò giỏi, để thành người có ích cho mai sau. Các em học sinh lớp 5B thật xứng đáng là học sinh đưới mái trường xã hội chủ nghĩa khi trình bày điệu múa: “Tuổi hồng”.

READ:  Lời dẫn chương trình văn nghệ 20 - 11 ngày nhà giáo Việt Nam

21. Hoạt cảnh ” Đôi bạn”. ( Lý đọc ).

Từng ngày và từng ngày em đến trường để biết thêm bao điều lạ, tuổi thơ em gắn bó với mái trường thân thương. Ở nơi ấy có nhiều người bạn thân yêu, chúng ta cùng nắm tay cùng hát vang vì tình bạn, thiết tha và sáng trong như cuộc đời bao yêu thương. Đó là nội dung của vở kịch: “Đôi bạn ” do học sinh lớp 5A biểu diễn.

22. Múa : “Việt Nam quê hương tôi”.( Ba đọc).

Quê hương là chùm khế ngọt Cho con trèo hái mỗi ngày. Quê hương là đường đi học. Con về rợp bướm vàng bay. Quê hương mỗi người chỉ một. Như là chỉ một mẹ thôi.

Quê hương Việt Nam thật đáng yêu, một tà áo dài một chiếc nón lá cũng làm cho ta gợi nhớ quê hương và thêm yêu quê hương đất nước.

Tốp múa nữ giáo viên Trường Tiểu học Trà Bình  sẽ thể hiện tình yêu quê hương đất nước qua điệu múa: “Việt Nam quê hương tôi”.

23. Đơn ca:  Hãy yên lòng mẹ ơi. (Xã đoàn  dẫn chương trình).

24. Đơn ca:  Nhánh lan rừng. (Xã đoàn  dẫn chương trình).

25. Đơn ca: “Đảng là cuộc sống của tôi”.  (Xã đoàn  dẫn chương trình).

2 – Lời dẫn chương trình văn nghệ 20-11

Đoạn 1: Lời giới thiệu chào mừng và Phát biểu

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm, từ lâu đã trở thành ngày lễ “tôn sư trọng đạo”, tôn vinh những người thầy, người cô đã và đang đứng trên bục giảng,… Để tổ chức ngày lễ Hiến chương nhà giáo Việt Nam thành công tốt đẹp, chúng tôi đã biên soạn lời dẫn chương trình văn nghệ hay nhất, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Xin được gửi lời chào trân trọng nhất tới các quý vị đại biểu và quý khán giả có mặt trong đêm liên hoan văn nghệ tối ngày hôm nay.

Kính thưa các quý vị Đại biểu và các thầy cô giáo!

Hằng năm mỗi khi heo may về với một chút hanh hao se lạnh, tia nắng vàng cuộn mình trong những chiếc lá khô, tháng 11 về với bao thương nhớ, bao nỗi niềm bồi hồi xao xuyến. Có những người con mái tóc đã bạc theo năm tháng vẫn trọn một tấm lòng kính yêu thầy cô giáo năm xưa, vẫn nhớ về bài học đầu tiên. Và những học trò hôm nay luôn biết ơn công lao nâng bước của các thầy các cô.Tất cả đều cùng hướng về ngày 20-11, ngày tôn vinh các nhà giáo Việt Nam. Tôn sư trọng đạo, là truyền thống quý báu của dân tộc việt nam, từ những nét chữ đầu tiên cô dạy, đến bài giảng của thầy, cho chúng em tri thức vào đời. Bằng tấm lòng yêu người, yêu nghề. Thầy cô chính là người dìu dắt các thế hệ học trò trên con đường đi tới ước mơ.

Kính thưa các vị Đại biểu, các thầy cô giáo cùng các quý vị khán giả, nhân dịp chào mừng kỉ niệm 30 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2012. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Chính quyền địa phương, hôm nay Thầy và trò ba trường Mầm non, Tiểu học và trường Bán trú THCS Đồng Nghê phối hợp tổ chức đêm liên hoan văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2012. Đây là dịp để thầy và trò ba trường có cơ hội giao lưu học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau trong các lĩnh vực công tác của ba trường.

Tới dự đêm liên hoan văn nghệ hôm nay, ban tổ chức xin vui mừng được chào đón sự có mặt của quý vị Đại biểu khách quý.

Ông (Bà):………………………………………………………………………………………

Ông (Bà):………………………………………………………………………………………

Để đêm liên hoan văn nghệ bắt đầu. Xin trân trọng kinh mời thầy giáo Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng trường Bán trú THCS Đồng Nghê lên phát biểu khai mạc đêm liên hoan. Kính mời thầy!

Đoạn 2. Các tiết mục văn nghệ

1. Mở đầu chương trình văn nghệ tối hôm nay là tiết mục tốp ca với ca khúc “Bài ca người giáo viên nhân dân” do tập thể giáo viên trường Bán Trú THCS Đông Nghê trình bày.

2. Với sự dịu dàng của các cô, những mầm non tương lai của đất nước đang dần lớn khôn, sự dịu dàng ấy đã hòa chung vào điệu múa “Tình ca Tây bắc” do những cô giáo mầm non đồng nghê biểu diễn. Xin một tràng pháo tay chào mừng.

3. Lúa ơi thơm ngát cho em hát cùng người, bởi lúa yêu cuộc đời nên xanh thắm tươi ruộng đồng, những câu hát mượt mà đằm thắm ấy sẽ ngân vang bởi giọng ca của cô giáo trẻ Thanh Thúy với ca khúc “Làng Lúa làng hoa”.

4. Tiếp theo chương trình là tiết mục múa “Đi học xa” do các em lớp 2 trường Tiểu học Đồng Nghê trình bày. Xin một tràng pháo tay cổ vũ động viên các em.

5. Quý thầy cô giáo kính mến, Cảm xúc những ngày đầu tiên mới đến trường là những cảm xúc mà chúng em không thể quên được. Cái cảm xúc ấy khác lạ và thật khó để diễn tả nên thành lời. Tuy mỗi cô cậu học trò có những cách thể hiện khác nhau, nhưng cảm xúc ấy vẫn còn nguyên vẹn mãi. Sau đây Văn Cát sẽ gửi đến chúng ta ca khúc ”Người thầy đầu tiên”.

6. Tiếp tục chương trình văn nghệ, mời quý vị đại biểu, quý thầy cô và các bạn sinh viên cùng đến với ca khúc ”Mãi mãi” do Quốc Đạt đến thể hiện.

7. “Quê hương là chùm khế ngọt, cho con trèo hái mỗi ngày” – Quê hương nơi tôi đã sinh ra, lớn lên, nơi chôn rau cắt rốn. Quê hương ơi, sao thiết tha đến thế. Đó là chủ đề của ca khúc “Quê hương tôi” do Viết Minh thể hiện.

8.“Quê hương là gì hở mẹ mà cô giáo dạy phải yêu, Quê hương là gì hở mẹ, ai đi xa cũng nhớ nhiều” Có lẽ câu thơ trên đây ai trong chúng ta cũng thuộc và luôn biết ý nghĩa của nó. Vâng, sau đây Thầy giáo Nguyễn Trọng Nghĩa sẽ gửi đến chúng ta ca khúc “Thương về miền trung”.

9. Ngày vinh quang, có lẽ là ngày mà ai trong chúng ta cũng ước mong đạt được. Để đạt đến vinh quang chắc chăn sẽ không ít gian khổ, tuy nhiên chỉ cần ở trong ta có một niềm tin và khát khao thì mọi chuyện sẽ chẳng là gì và ngày đó sẽ không xa xôi, chúng ta sẽ là những người chiến thắng. Đó là lời của ca khúc “Đường đến ngày vinh quang” do Viết Minh thể hiện.

Đoạn 3. Kết thúc chương trình

Kính thưa các quý vị Đại biểu, quý khán giả, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh thân mến, cuộc vui nào rồi cũng đến lúc chia tay, đêm nay quý khán giả đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy và trò 3 đơn vị trường biểu diễn.

Chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 hôm nay xin được khép lại tại đây, xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các cấp Chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương đã quan tâm đến sự nghiệp giáo dục xã nhà, kính chúc quý vị đại biểu, quý khán giả, các thầy giáo, cô giáo sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng, chúc các em học sinh hăng say học tập gặt hái những bông hoa điểm tốt nhiều hơn nữa.

READ:  99+ Top các mẫu viết lời cảm ơn cho luận án tiễn sỹ

3 – Chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới “Ngày hội bé đến trường”

Phần 1. Giới thiệu lý do, đại biểu, khách mời

Kính thưa các vị đại biểu khách quý, các bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các bé trong trường mầm non Phú Thịnh yêu quý!

Lời đầu tiên cho phép tôi xin được gửi tới quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh và các bé lời kính chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất, chúc cho “ Ngày hội bé đến trường” hôm nay tổ chức thật vui vẻ và thành công!

Kính thưa các quý vị, thời gian nhẹ nhàng lướt qua mau đã làm dịu đi những tiếng ve , xua tan đi cái nắng hè oi ả để nhường chỗ cho sự dịu dàng, mát mẻ của mùa thu.Mùa thu – mùa của những ước mơ trẻ thơ,mùa của năm học mới đã bắt đầu..Và hòa chung trong không khí đó,hôm nay trường mầm non Phú Thịnh tưng bừng phấn khởi tổ chức “Ngày hội bé đến trường” năm học 2013-2014. Để mở đầu cho ngày hội hôm nay, xin kính mời các vị đại biểu khách quý, các bậc phụ huynh và các bé thưởng thức chương trình văn nghệ chào mừng “ngày hội bé đến trường” do cô và trò trường mầm non Phú Thịnh thể hiện.

Phần 2. Giới thiệu các tiết mục văn nghệ

1- Kính thưa quý vị, Bác Hồ ,vị lãnh tụ vĩ đại đã dành cả cuộc đời cho sự nghiệp vẻ vang của dân tộc, và cả cuộc đời Người đã dành tình yêu thương bao la cho tất cả nhân loài nhất là các cháu nhỏ..Để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đến Người,hôm nay các bé lớp 5 tuổi A2 sẽ gửi tặng Bác cùng toàn thể quý vị bài múa “Bác Hồ người cho em tất cả”. Xin quý vị dành một tràng pháo tay để cổ vũ cho các bé.

2- Xin cảm ơn phần biểu diễn rất hay của các bé lớp 5 tuổi a2. Thưa quý vị,mỗi ngày bé đến trường là một ngày vui,  Và ngay sau đây xin mời toàn thể quý vị và các con cùng hướng lên sân khấu để đón xem bài múa  “ Ngày vui của bé” do các bé lớp 5 tuổi A1 trình bày.

3- Kính thưa các vị đại biểu khách quý,các bậc phụ huynh cùng toàn thể các bé.Đến trường mầm non Phú Thịnh các bé  không chỉ được học múa, học hát mà còn học thuộc rất nhiều bài thơ hay. Một trong những bái thơ hay ấy là bài  “Cô dạy” được thể hiện bởi các bé lớp 4 tuổi A2 . Xin mời toàn thể quý vị cùng thưởng thức.

4- Xin cảm ơn những vần thơ ngộ nghĩnh đáng yêu từ các bé lớp 4 tuổi a2, để tiếp nối chương trình xin toàn thể quý vị và các bé dành 1 tràng vỗ tay để chào đón những chú ếch con đáng yêu trong tiết mục dân vũ hết sức vui nhộn “Chú ếch con” do các bé hai lớp 5 tuổi biểu diễn.

5- Tạm chia tay với những chú ếch con đáng yêu, xin mời quý vị và các bé gặp gỡ với những cô gái tây nguyên xinh đẹp trong bài múa “đường bé đến trường” do cô trò lớp 4 tuổi A2 trình bày.

6- “ Chào năm học mới với bao bạn hiền,mầm non ngày hội của bé đến trường” đó là những ca từ tươi vui  như lời reo vang của các bé mỗi khi đến lớp, ngay sau đây sẽ là bài hát  “ngày vui của bé” do các bé lớp 4 tuổi A2 trình bày, xin mời quý vị và các bé cùng lắng nghe.

8- Xin cảm ơn phần trình bày của các bé lớp 4 tuổi a2. Luôn tự hào và nhận thấy rõ trách nhiệm của mình, với cùng một ước mơ tát cả vì tương lai các bé  mà  các cô giáo của trường mầm non Phú Thịnh đã được gặp nhau dưới mái trường thân yêu này,để rồi các cô cung chung tay chăm sóc, giáo giục các con bằng tất cả tấm lòng..Ngày hôm nay hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi đón chào năm học mới,các cô giáo xin được bày tỏ những cảm xúc của mình qua bài hát “Khúc ca người giáo viên nhân dân”. Xin toàn thể hội trường dành một tràng vỗ tay để động viên các cô giáo.

Phần 3. Kết thúc

*Bài hát “Khúc ca người giáo viên nhân dân” đã kết thúc CT văn nghệ chào mừng lễ khai giảng của trường mầm non Phú Thịnh.Và ngay sau đây tôi xin trân trọng kính mời cô Đinh Thị Thanh Hoa phó Hiệu trưởng nhà trường lên tiếp tục điều hành buổi lễ. Xin trân trọng kính mời cô!

4 – Lời dẫn Chương trình văn nghệ khai giảng năm học mới

Kính thưa: Các bác, các cô chú đại biểu !

Kính thưa: các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các bạn học sinh thân mến!

Thay mặt cho Đội Văn nghệ trường Tiểu học Đức Xuân, em xin gửi tới các bác, các cô chú đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng tòan thể các bạn lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Để không khí ngày Khai giảng thêm tưng bừng và trở thành một ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sau đây kính mời các bác, các cô chú đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng tòan thể các bạn đón xem “Chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới” với chủ đề: Thầy cô và mái trường.

1/ Mùa thu, mùa của những ước mơ, mùa thơm trang sách mới. Sau đây kính mời các bác, các cô chú đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng tòan thể các bạn đến với bài hát “Mùa thu ngày khai trường” do tốp ca trình bày.

2/ Tiếp theo chương trình Văn nghệ, mời các bác, các cô chú đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng tòan thể các bạn cùng vỗ tay theo giai điệu thật sôi nổi, trẻ trung và lôi cuốn của điệu nhảy AEROBIC : – Do các bạn thiếu nhi đội Văn nghệ thể hiện.

3/ “Mời bạn về thăm quê tôi, nghe câu hát Inh lả ơi! Mời bạn về thăm quê tôi, nghe câu hát  Sao noọng ời! đó là những lời mời tha thiết, chân thành của các thiếu nữ dân tộc Thái – Tây Bắc. Sau đây xin kính mời các bác, các cô chú đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng tòan thể các bạn đến với bài múa

“ Inh lả ơi” do em Phạm Đào Hồng Ngọc hs lớp 2E trình bày.

4/ “Quê ta núi cao cao, suối reo gió ngàn chiều vi vu đón trăng lên. Muôn tiếng ca vang hát mừng vui đón người Mèo có chữ rồi”. Đây cũng chính là nội dung của bài hát “ Người Mèo có chữ” do cô Hà Thúy và cô Thu Chắc cùng các bạn học sinh biểu diễn.

5/ Kết thúc chương trình văn nghệ kính mời các bác, các cô chú đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng tòan thể các bạn thưởng thức tiết mục hát – múa “Ở trường cô dạy em thế” do các bạn trong đội văn nghệ biểu diễn.

Tiết mục “ Ở trường cô dạy em thế” đã khép lại chương trình Văn nghệ chào mừng Lễ Khai Giảng năm học mới của liên đội trường Tiểu học Đức Xuân.

Chúng em xin gửi tới các cô chú đại biểu, các Thầy Cô giáo, các bậc phụ huynh lời Kính chúc Sức khỏe – Thành Đạt và Hạnh phúc, chúc các bạn học sinh chăm ngoan học giỏi.

Chúc lễ khai giảng thành công rực rỡ.