Những sách bí mật giúp các bạn học giỏi toán lớp 8

Trong khi học toán lớp 8 đa số em sử dụng loại sách tập có đáp án để tham khảo, nên gặp bài tập, các em thường lúng túng, chưa tìm hướng giải thích hợp, áp dụng phương pháp trước, phương pháp sau, phương pháp phù hợp nhất, hướng giải tốt. Vì vậy những sách tham khảo môn toán sau giúp các bạn thay đổi phương pháp học, làm bài và rèn luyện để giúp các bạn học bài đúng phương pháp sớm đặt được kết quả tốt.

BƯỚC ĐẦU TỰ HỌC TOÁN LỚP 8

[su_button url=”https://tiki.vn/buoc-dau-tu-hoc-toan-lop-8-p542910.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Cuốn sách Bước Đầu Tự Học Toán Lớp 8 là tài liệu học tập vô cùng hữu ích dành cho các em còn yếu môn Toán, nhất là các em học sinh có học lực trung bình. Sách sẽ cung cấp cho các em phương pháp để yêu môn Toán hơn và cách thức tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất. Sách bao gồm các bài tập ở cả hai phần Đại số và Hình học.

  • Với phần Đại số, các em sẽ được tiếp cận với các bài tập về: Đa thức, hằng đẳng thức, phân thức đại số,…
  • Và phần Hình học là các bài tập về: Tứ giác, hình thang, hình bình hành, hình chữ nhật, hình thoi,…

Những bài tập trong cuốn sách này sẽ tạo nền tảng vững chắc giúp các em học sinh lớp 8 cải thiện được kiến thức trong môn Toán học này.

BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TỰ HỌC TOÁN LỚP 8

[su_button url=”https://tiki.vn/boi-duong-nang-luc-tu-hoc-toan-lop-8-p532235.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Cuốn sách Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Toán Lớp 8 nhằm đáp ứng yêu cầu, mong đợi của các thầy cô giáo dạy toán, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh về tư liệu toán dùng cho tự học, tự rèn luyện. Sách được biên soạn theo nội dung chương trình hiện hành.

Các bài tập toán được sắp xếp từ dễ và nâng dần từ dễ đến khó (và rất khó) chắc chắn sẽ giúp các em học sinh tự rèn luyện, phát triển tư duy độc lập và sử dụng óc thông minh sáng tạo của bản thân. Nội dung cuốn sách được chia thành hai phần chính sau:

  • Phần A – Đại số
  • Phần B – Hình học.

500 BÀI TẬP TOÁN LỚP 8 CHỌN LỌC

[su_button url=”https://tiki.vn/500-bai-tap-toan-lop-8-chon-loc-p510846.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Cuốn sách 500 Bài Tập Toán Lớp 8 Chọn Lọc được biên soạn bao gồm 500 bài tập Toán được sắp xếp từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp, phù hợp với chương trình Toán lớp 8 hiện hành. Trong đó có những bài Toán trắc nghiệm vận dụng trực tiếp kiến thức đã học, có những bài đòi hỏi phải suy luận, vận dụng kiến thức một cách sáng tạo nhằm củng cố nâng cao kiến thức cho học sinh.

Ngoài ra, cuốn sách còn có những bài toán rèn luyện kỹ năng tính toán, có những bài toán rèn luyện năng lực tư duy giúp học sinh phát triển trí thông minh. Phần hướng dẫn giải được trình bày rõ ràng, cẩn thận, dễ hiểu nhằm giúp học sinh dễ dàng trong học tập, quý thầy cô thuận tiện trong việc hướng dẫn học sinh học tập. Cuốn sách là một tài liệu học tập môn Toán hữu ích cho các em học sinh lớp 8.

500 BÀI TOÁN CHỌN LỌC LỚP 8

[su_button url=”https://tiki.vn/500-bai-toan-chon-loc-lop-8-p4541253.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Cuốn sách 500 Bài Toán Chọn Lọc Lớp 8 được biên soạn theo chuẩn kiến thức, kỹ năng chương trình sách giáo khoa lớp 8. Sách tổng hợp 500 bài toán dựa theo chương trình học để các em rèn luyện kỹ năng giải bài tập một cách hiệu quả. Đây là tài liệu tham khảo hữu ích để các em học tốt bộ môn này.

500 BÀI TOÁN CHỌN LỌC LỚP 8

[su_button url=”https://tiki.vn/500-bai-toan-chon-loc-lop-8-p794004.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Cuốn sách 500 Bài Toán Chọn Lọc Lớp 8 được biên soạn theo chuẩn kiến thức, kỹ năng chương trình sách giáo khoa lớp 8. Sách tổng hợp 500 bài toán dựa theo chương trình học để các em rèn luyện kỹ năng giải bài tập một cách hiệu quả. Đây là tài liệu tham khảo hữu ích để các em học tốt bộ môn này.

500 BÀI TOÁN CƠ BẢN VÀ NÂNG CAO LỚP 8

[su_button url=”https://tiki.vn/500-bai-toan-co-ban-va-nang-cao-lop-8-p985094.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

500 Bài Toán Cơ Bản Và Nâng Cao Lớp 8 được biên soạn để giúp các em học sinh khá, giỏi toán có tài liệu ôn tập, rèn luyện để chuẩn bị cho các kỳ thi học sinh giỏi Toán. Quyển sách bao gồm hai phần:

  • Phần Đại số
    • Chương I: Phép nhân và phép chia đa thức
    • Chương II:
    • Phân thức đại số
    • Chương III: Phương trình bậc nhất một ẩn
    • Chương IV: Bất phương trình bậc nhất một ẩn
  • Phần Hình học
    • Chương I: Tứ giác
    • Chương II: Đa giác – Diện tích đa giác
    • Chương III: Tam giác đồng dạng
    • Chương IV: Hình lăng trụ đứng. Hình chóp đều

Các kiến thức cơ bản sẽ được tổng hợp theo từng chương và cụ thể theo thứ tự bài học để các em dễ học, dễ nhớ. Các bài toán được biên soạn bám sát theo thứ tự bài học rất tiện sử dụng cho giáo viên và học sinh.

BỒI DƯỠNG TOÁN LỚP 8 – TẬP 1 & 2

[su_button url=”https://tiki.vn/boi-duong-toan-lop-8-tap-1-p2063667.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

[su_button url=”https://tiki.vn/boi-duong-toan-lop-8-tap-2-p2063669.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Bồi Dưỡng Toán Lớp 8 – Tập 1 với nhiều bài tập được nâng cao dần theo mức độ giúp các em học sinh lớp 8 và quý phụ huynh, giáo viên tham khảo để đạt kết quả tốt trong quá trình học tập và giảng dạy.

Cuốn sách có những bài toán được chọn lọc và được sắp xếp hệ thống, không những có tác dụng củng cố kiến thức và kĩ năng cơ bản mà còn nâng cao trình độ tư duy, sức sáng tạo và gây lòng say mê môn toán cho học sinh. Mỗi bài toán đều có những lời giải chi tiết hoặc vắn tắt tùy mức độ khó dễ.

Nội dung các bài tập được trình bày theo các chương và lời giải chi tiết ở cuối chương để các em dễ dàng đối chiếu kết quả.

CÁC DẠNG TOÁN ĐIỂN HÌNH LỚP 8

[su_button url=”https://tiki.vn/cac-dang-toan-dien-hinh-lop-8-tap-2-p494751.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Quyển sách sẽ giúp các em nắm được những kiến thức trọng tâm và nâng cao kĩ năng và phương pháp giải các dạng bài tập toán theo nội dung chương trình của sách giáo khoa. Sách bao gồm các ví dụ được tuyển chọn có chọn lọc nhằm giúp các em hoàn thiện kiến thức cơ bản và nâng cao trong kĩ năng giải Toán.

Đặc biệt, nội dung chú ý, nhận xét và yêu cầu sau mỗi bài tập ví dụ sẽ giúp các em học sinh củng cố kiến thức và nhìn nhận những thiếu sót của mình. Quyển sách bao gồm 2 phần với 4 chương:

  • Phần Đại số:
    • Phương trình bậc nhất một ẩn
    • Bất phương trình bậc nhất một ẩn
  • Phần Hình học
    • Tam giác đồng dạng
    • Hình lăng trụ đứng
    • Hình chóp đều

CÂU HỎI VÀ BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM TOÁN LỚP 8

[su_button url=”https://tiki.vn/cau-hoi-va-bai-tap-trac-nghiem-toan-lop-8-p1989205.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Phép nhân – phép chia các đa thức, phân thức đại số, phương trình và bất phương trình bậc nhất một ẩn là nội dung 4 chương các em được học trong sách giáo khoa Đại Số 8. Tứ Giác, Đa Giác, Tam Giác Đồng Dạng, Hình Lăng Trụ Đứng – Hình Chóp Đều là 4 chương các em được học trong sách giáo khoa Hình Học 8.

Sự phức tạp của các phép toán được nâng lên, theo đó, khả năng tư duy của các em sẽ được rèn dũa. Năm học này rất quan trọng để tạo tiền đề cho các em học nâng cao lên hệ phương trình, phương trình bậc hai,… ở lớp 9.

Cuốn sách Câu Hỏi Và Bài Tập Trắc Nghiệm Toán 8 gồm các câu hỏi và bài tập trắc nghiệm đại số và hình học lớp 8. Mỗi câu hỏi lựa chọn gồm: Phần “hỏi” phải nêu vấn đề gọn gàng, sáng sủa, rõ ràng: có cấu trúc dạng câu hỏi bỏ lửng, nội dung hàm chứa điều muốn hỏi; phần các câu “mồi nhử” phải: có vẻ hợp lí và hấp dẫn, lết hợp với phần “hỏi” thành câu trọn vẹn. Dạng câu trả lời “tất cả đều sai” hoặc “ba câu trả lời trên đều đúng” được hạn chế, tránh trường hợp học sinh đoán mò.

CỦNG CỐ VÀ ÔN LUYỆN TOÁN LỚP 8 – TẬP 1 (TÁI BẢN)

[su_button url=”https://tiki.vn/c-ng-c-va-on-luy-n-toan-l-p-8-t-p-1-tai-b-n-p645659.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

[su_button url=”https://tiki.vn/cung-co-va-on-luyen-toan-lop-8-tap-2-p970844.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Cuốn sách Củng Cố Và Ôn Luyện Toán Lớp 8 – Tập 1 gồm ba phần:

  • Phần I: Đại số
    • Chương I: Phép nhân và phép chia đa thức
    • Chương II: Phân thức đại số.
  • Phần II: Hình học
    • Chương I: Tứ giác
    • Chương II: Đa giác – Diện tích đa giác.
  • Phần III: Ôn tập chung

Các kiến thức cơ bản sẽ được tổng hợp theo từng chương và cụ thể theo thứ tự bài học để các em dễ học, dễ nhớ. Các bài toán được biên soạn bám sát theo thứ tự bài học rất tiện sử dụng cho giáo viên và học sinh.

Củng Cố Và Ôn Luyện Toán – Lớp 8 tập 2 gồm ba phần:

  • Phần I: Đại số
    • Chương III: Phương trình bậc nhất một ẩn
    • Chương IV: Bất phương trình bậc nhất một ẩn
  • Phần II: Hình học
    • Chương III: Tam giác đồng dạng
    • Chương II: Hình lăng trụ đứng – Hình lăng trụ đều
  • Phần III: Ôn tập chung

Các kiến thức cơ bản sẽ được tổng hợp theo từng chương và cụ thể theo thứ tự bài học để các em dễ học, dễ nhớ. Các bài toán được biên soạn bám sát theo thứ tự bài học rất tiện sử dụng cho giáo viên và học sinh.

ĐỂ HỌC TỐT TOÁN LỚP 8 – ĐẠI SỐ

[su_button url=”https://tiki.vn/de-hoc-tot-toan-lop-8-dai-so-p541287.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Cuốn sách Để Học Tốt Toán Lớp 8 – Đại Số được biên soạn giúp các em mở rộng, nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng giải toán bám sát chương trình Toán lớp 8. Bên cạnh đó, cuốn sách còn là nguồn tư liệu cho các bậc phụ huynh hướng dẫn con em mình phát triển kĩ năng làm Toán, đồng thời mang đến cho các thầy cô giáo tư liệu tham khảo trong giảng dạy. Nội dung cuốn sách bao gồm lý thuyết và bài tập thuộc các chương:

  • Chương 1: Phép nhân và phép chia các đa thức
  • Chương 2: Phân thức đại số
  • Chương 3: Phương trình bậc nhất
  • Chương 4: Bất phương trình bậc nhất một ẩn

Mỗi chương đề có những đề mục cụ thể được phân theo cấu trúc như sau:

  • Tóm tắt nội dung bài học mà học sinh cần nắm vững
  • Vận dụng kiến thức để giải các bài tập thuộc các dạng toán tiêu biểu thường gặp.

Đồng thời cung cấp một số phương pháp giải để các em dễ dàng vận dụng hơn. Phần hướng dẫn giải và đáp án chi tiết, rõ ràng dễ hiểu giúp các em dễ dàng đối chiếu với bài làm của mình và hoàn thiện kiến thức hơn. Đây là tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em tự học ở nhà tốt hơn.

ĐỀ KIỂM TRA TOÁN LỚP 8 (TẬP 1)

[su_button url=”https://tiki.vn/de-kiem-tra-toan-lop-8-tap-1-p794008.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

[su_button url=”https://tiki.vn/de-kiem-tra-toan-lop-8-tap-2-p794010.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Cuốn sách Đề Kiểm Tra Toán Lớp 8 bao gồm các đề kiểm tra 15 phút theo mỗi tiết học đã quy định trong chương trình Toán lớp 8; sau mỗi chương đều có các đề kiếm tra 1 tiết; cuối cùng là các đề kiểm tra học kì. Tất cả các đề kiểm tra 15 phút, 1 tiết và học kì đều có lời giải chi tiết; bài tập tương tự và nâng cao đều có hướng dẫn hoặc đáp số. Để kiểm tra, đánh giá việc học tập của mình sau mỗi tiết học, các em học sinh nên tự giải các đề, sau đó mới đối chiếu cách giải trong sách.

Các tác giả hi vọng mỗi câu hỏi, mỗi bài tập sẽ giúp các em rèn luyện những kĩ năng cần thiết và bổ sung những kiến thức chưa nắm vững của từng tiêt học và từng chương. Ngoài việc phục vụ các em học sinh lớp 8, cuốn sách còn có thế làm tài liệu hữu ích cho các thầy giáo, cô giáo và các bậc phụ huynh giúp cho con em học tập tốt hơn.

READ:  Học giỏi Đại số và Hình học lớp 8 ư, Hãy tìm đọc ngay sách này

GIẢI BÀI TẬP TOÁN LỚP 8 (TẬP 1) (2016)

[su_button url=”https://tiki.vn/giai-bai-tap-toan-lop-8-tap-1-2016-p510357.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

[su_button url=”https://tiki.vn/giai-bai-tap-toan-lop-8-tai-ban-tap-2-p922544.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Quyển sách Giải Bài Tập Toán Lớp 8 (Tập 1) được biên soạn nhằm cung cấp cấp thêm tài liệu giúp các em tự học môn Toán tại nhà. Quyển sách nhằm giúp các em có tài liệu tham khảo để ôn tập, củng cố kiến thức, đồng thời vận dụng để làm những bài tập có dạng tương tự hoặc nâng cao đạt kết quả tốt. Quyển sách này được biên soạn theo chương trình Toán lớp 8 hiện hành và có nội dung được trình bày theo cấu trúc như sau:

  • Tóm tắt kiến thức cơ bản giúp học sinh hệ thống lại kiến thức cần nắm vững như: công thức, quy tắc, phương pháp giải…
  • Một số bài tập mẫu và bài tập cơ bản giúp các em củng cố và ghi nhờ các kiến thức đã học
  • Một số bài tập tự giải giúp các em vận dụng kiến thức đã học để tự rèn luyện và thực hành giải bài tập Toán.

Phần hướng dẫn giải và đáp án sau mỗi bài tập sẽ giúp các em có được những phương pháp giải hay và phù hợp cho từng dạng toán. Quý phụ huynh có thể tham khảo sách Giải Bài Tập Toán Lớp 8 (Tập 1) để giúp đỡ, kiểm tra việc ôn tập ở nhà của con em mình. Quý thầy cô có thể xem đây như là tài liệu tham khảo thêm.

Giải Bài Tập Toán Lớp 8 – Tái Bản (Tập 2) Nội dung sách gồm các phần:

  • Tóm tắt kiến thức cơ bản.
  • Một số bài tập mẫu và cơ bản.
  • Một số bài tập tương tự.

Với nội dung biên soạn như trên, hy vọng quyển sách là tài liệu tham khảo hữu ích cho các em trong việc ôn luyện và nâng cao kiến thức môn Toán.

GIẢI BÀI TẬP TOÁN LỚP 8

[su_button url=”https://tiki.vn/giai-bai-tap-toan-lop-8-tap-1-p720096.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

[su_button url=”https://tiki.vn/giai-bai-tap-toan-lop-8-tap-2-p720113.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Quyển sách Giải Bài Tập Toán Lớp 8 này được biên soạn theo chương trình Toán lớp 8 hiện hành và có nội dung được trình bày theo cấu trúc như sau:

  • Tóm tắt lý thuyết.
  • Hệ thống bài tập.
  • Bài tập nâng cao và câu hỏi trắc nghiệm.

Nhằm giúp các em có tài liệu tham khảo để ôn tập, củng cố kiến thức, đồng thời vận dụng để làm những bài tập có dạng tương tự hoặc nâng cao đạt kết quả tốt. Quý phụ huynh có thể tham khảo sách Giải Bài Tập Toán Lớp 8 để giúp đỡ, kiểm tra việc ôn tập ở nhà của con em mình. Quý thầy cô có thể xem đây như là tài liệu tham khảo thêm.

GIẢI BÀI TẬP TOÁN LỚP 8 (TẬP 1)

[su_button url=”https://tiki.vn/giai-bai-tap-toan-lop-8-tap-1-tai-ban-p541423.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

[su_button url=”https://tiki.vn/giai-bai-tap-toan-lop-8-tap-2-p450722.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Giải Bài Tập Toán Lớp 8 (Tập 1) được biên soạn nhằm trợ giúp quý phụ huynh học sinh hướng dẫn con em học tốt toán ỏ nhà, giúp các em học sinh tự rèn luyện, kiểm tra vốn kiến thức toán của bản thân. Sách được biên soạn bám sát với nội dung chương trình hiện hành. Mỗi bài học gồm các phần: kiến thức cần nhớ, các bài tập toán nhằm giúp các em học sinh hệ thống kiến thức bài học, các bài tập toán được hướng dẫn giải chính xác, ngắn gọn và dễ hiểu. Ngoài ra, còn có các bài toán làm thêm, làm toán nâng cao nhằm giúp các em rèn luyện toán.

Quyển sách Giải Bài Tập Toán Lớp 8 – Tập 2 này được biên soạn theo chương trình Toán lớp 8 hiện hành và có nội dung mỗi bài học được trình bày như sau: – Nội dung cần nhớ. – Bài tập thực hành. – Hướng dẫn giải bài tập. Sách Giải Bài Tập Toán Lớp 8 – Tập 2 nhằm giúp học sinh tự học tốt hơn và giúp các bậc phụ huynh có tài liệu tham khảo để hướng dẫn, kiểm tra việc tự học, tự ôn tập ở nhà của con em mình. Quý thầy cô có thể xem quyển sách này như tài liệu tham khảo thêm.

GIẢI TOÁN ÔN LUYỆN ĐẠI SỐ LỚP 8

[su_button url=”https://tiki.vn/giai-toan-on-luyen-dai-so-lop-8-p450663.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Giải Toán & Ôn Luyện Đại Số Lớp 8 Để học tốt toán lớp 8, ngoài những kiến thức thu thập được trên lớp, các em học sinh cần tham khảo thêm các tài liệu toán học khác. Cuốn sách này được biên soạn nhằm giúp các em học sinh ôn tập lí thuyết toán học và hướng dẫn giải các bài tập sách giáo khoa Toán 8 một cách chính xác, cụ thể. Sách còn có các đề kiểm tra phục vụ cho việc ôn thi học kì I và II của các em học sinh.

GIẢI TOÁN VÀ ÔN LUYỆN HÌNH HỌC LỚP 8

[su_button url=”https://tiki.vn/giai-toan-va-on-luyen-hinh-hoc-lop-8-p553091.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Giải Toán Và Ôn Luyện Hình Học Lớp 8 Quyển sách Giải Toán Và Ôn Luyện Hình Học Lớp 8 được biên soạn theo chương trình mới nhất của Bộ giáo dục và Đào tạo nhằm giúp học sinh tự học tốt hơn. Đồng thời, sách giúp các bậc phụ huynh có tài liệu tham khảo để hướng dẫn, kiểm tra việc tự học, tự ôn tập ở nhà của con em mình. Quý thầy cô có thể xem quyển sách này như tài liệu tham khảo thêm. Nội dung sách gồm hai phần: – Phần 1: Giải toán Hình học 8 – Phần 2: Ôn toán Hình học 8 Sách được trình bày theo từng bài học. Mỗi bài học gồm có: – Nội dung cần nhớ. – Bài tập. – Hướng dẫn giải bài tập.

HỌC TỐT TOÁN LỚP 8

[su_button url=”https://tiki.vn/hoc-tot-toan-lop-8-p985092.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Học Tốt Toán Lớp 8 Toán học lớp 8 rất quan trọng. Đây là năm đặt nền tảng cho kiến thức cho các bạn về các khái niệm cơ bản nhất và chung nhất về nhân chia đa thức, phương trình và bất phương trình một ẩn, cách giải bài toán bằng cách lập phương trình, định lí Ta-lét trong tam giác, các trường hợp đồng dạng, hình hộp, hình lăng trụ, cách tính diện tích, thể tích của các hình này.

HỌC VÀ GIẢI TOÁN MỘT CÁCH THÔNG MINH LỚP 8 – 9

[su_button url=”https://tiki.vn/hoc-va-giai-toan-mot-cach-thong-minh-lop-8-9-p603426.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Học Và Giải Toán Một Cách Thông Minh Lớp 8 – 9 Cuốn sách ra đời với mong muốn cung cấp cho các em những cách học và giải toán thông minh nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi, giúp các em có được những kinh nghiệm đáng kể trong giải toán, tạo nền móng vững chắc để các em học giỏi toán ở các lớp trên.

HƯỚNG DẪN GIẢI BÀI TẬP TOÁN LỚP 8 (TẬP 1 & 2)

[su_button url=”https://tiki.vn/huong-dan-giai-bai-tap-toan-lop-8-tap-1-p542895.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Hướng Dẫn Giải Bài Tập Toán Lớp 8 (Tập 1) Quyển Hướng Dẫn Giải Bài Tập Toán Lớp 8 (Tập 1) được biên soạn nhằm trợ giúp quý phụ huynh học sinh hướng dẫn con em học tốt toán ở nhà, giúp các em học sinh tự rèn luyện, kiểm tra vốn kiến thức toán của bản thân. Sách được biên soạn bám sát với nội dung chương trình hiện hành. Trong mỗi mục tương ứng với các mục của chương trình đều có kiến thức cần nhớ, các bài tập toán nhằm giúp các em học sinh hệ thống kiến thức bài học. Ngoài ra, còn có các bài toán làm thêm, làm toán nâng cao nhằm giúp các em rèn luyện toán. Các bài tập toán được hướng dẫn giải chính xác, ngắn gọn và dễ hiểu giúp các em dễ dàng tiếp thu hơn. Nội dung sách bao gồm các chương: Phần Đại số Chương 1: Phép nhân và phép chia các đa thức Chương 2: Phân thức đại số Phần Hình học Chương 1: Tứ giác Chương 2: Đa giác. Diện tích đa giác

[su_button url=”https://tiki.vn/hu-ng-d-n-gi-i-bai-t-p-toan-l-p-8-t-p-2-tai-b-n-p645779.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Hướng Dẫn Giải Bài Tập Toán Lớp 8 – Tập 2 được biên soạn nhằm trợ giúp quý phụ huynh học sinh hướng dẫn con em học tốt toán ở nhà, giúp các em học sinh tự rèn luyện, kiểm tra vốn kiến thức toán của bản thân. Sách được biên soạn bám sát với nội dung chương trình hiện hành. Trong mỗi mục tương ứng với các mục của chương trình đều có kiến thức cần nhớ, các bài tập toán nhằm giúp các em học sinh hệ thống kiến thức bài học, các bài tập toán được hướng dẫn giải chính xác, ngắn gọn và dễ hiểu. Ngoài ra, còn có các bài toán làm thêm, làm toán nâng cao nhằm giúp các em rèn luyện toán.

LỜI GIẢI ĐỀ THI TOÁN LỚP 8 (HSG) – TÁI BẢN

[su_button url=”https://tiki.vn/loi-giai-de-thi-toan-lop-8-hsg-tai-ban-p560599.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Bản Lời Giải Đề Thi Toán Lớp 8 (HSG) – Tái Bản góp vào tủ sách của bạn đọc một tài liệu bồi dưỡng học sinh giỏi Toán lớp 8. Quyển sách gồm 77 đề bài và hướng dẫn giải các đề thi Toán được chọn lọc từ các kì thi chọn học sinh giỏi Toán cấp trường, cấp quận,… của một số địa phương.

LỜI GIẢI ĐỀ THI VIOLYMPIC TOÁN LỚP 8 (TẬP 1)

[su_button url=”https://tiki.vn/loi-giai-de-thi-violympic-toan-lop-8-tap-1-p477786.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Violympic là cuộc thi giải toán qua internet ngày càng thu hút đông đảo các em học sinh tham gia. Để giúp các bạn học sinh lớp 9 củng cố kiến thức và luyện thi môn Violympic Toán, cuốn sách Lời Giải Đề Thi Violympic Toán Lớp 8 của tác giả Nguyễn Văn Chi sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn. Cuốn sách còn có các đề tự luyện giúp các bạn học sinh lớp 8 có thể tự giải để đánh giá được khả năng của bản thân.

LUYỆN KĨ NĂNG GIẢI TOÁN HÓA HỌC LỚP 8

[su_button url=”https://tiki.vn/luyen-ki-nang-giai-toan-hoa-hoc-lop-8-p450668.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Luyện Kĩ Năng Giải Toán Hóa Học Lớp 8 là cuốn sách gồm những bài tập tự luận, được viết cho đối tượng chính là học sinh lớp 8, bắt đầu học bộ môn hóa học, những kiến thức và bài tập được biên soạn từ cơ bản đến nâng cao gắn liền với nội dung và chương trình sách giáo khoa hiện hành. Sách gồm 6 chương. Cấu trúc của mỗi chương như sau: A. Lí thuyết: Tóm tắt những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao theo từng đơi vị bài để tạo điều kiện cho học sinh không những nắm chắc và vững mà còn có khả năng nâng cao kiến thức. B. Bài tập Các bài tập tự luận được khai thác ở nhiều khía cạnh khác nhau nhằm giúp các em học sinh tự rèn luyện kĩ năng giải toán Hóa học và ôn tập kiến thức đã học ở nhà trường. Ngoài ra, sách còn có phần hướng dẫn giải hầu hết các bài tập, lời giải rõ ràng, phù hợp với trình độ chung của học sinh.

PHÂN LOẠI VÀ PHƯƠNG PHÁP GIẢI TOÁN LỚP 8 – PHẦN HÌNH HỌC

[su_button url=”https://tiki.vn/phan-loai-va-phuong-phap-giai-toan-lop-8-phan-hinh-hoc-p447928.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Sách Phân Loại Và Phương Pháp Giải Toán Lớp 8 – Phần Hình Học được biên soạn theo chương trình giáo khoa hiện hành nhằm giúp các em biết rõ các dạng bài tập và phương pháp giải bài tập toán 8 để ôn tập, củng cố kiến thức, đồng thời vận dụng để làm những bài tập có dạng tương tự hoặc nâng cao. Nội dung sách gồm: – Phương pháp giải các dạng toán. – Bài tập mẫu minh họa cho mỗi dạng toán. – Bài tập cơ bản và nâng cao. – Bài tập thực hành, làm thêm. Với nội dung trên, sách sẽ giúp các em học tập đạt kết quả tốt. Quý thầy cô và quý phụ huynh có thể xem quyển sách này như tài liệu tham khảo thêm.

PHÁT TRIỂN TƯ DUY ĐỘT PHÁ GIẢI BÀI TẬP TÀI LIỆU DẠY – HỌC TOÁN LỚP 8 (TẬP 1&2)

[su_button url=”https://tiki.vn/phat-trien-tu-duy-dot-pha-giai-bai-tap-tai-lieu-day-va-hoc-toan-lop-8-tap-1-p1891215.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

READ:  Muốn bé học giỏi toán lớp 2 hãy chọn một trong số các sách này

Cuốn sách được biên soạn theo chuẩn kiến thức, kĩ năng nhằm phân tích, lý giải các bài tập một cách chi tiết, đưa các em học sinh hiểu sâu vấn đề. Cuốn sách cũng phân tích, lý giải và đưa ra những lời giải hay cho các bài tập sách giáo khoa để các em có thể so sánh với kết quả mình đã làm. Ngoài ra, cuốn sánh còn bổ sung thêm các bài tập tương tự và nâng cao để các em luyện tập

[su_button url=”https://tiki.vn/phat-trien-tu-duy-dot-pha-giai-bai-tap-tai-lieu-day-hoc-toan-lop-8-tap-2-p2004573.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Cuốn sách được biên soạn theo chuẩn kiến thức, kĩ năng nhằm phân tích, lý giải các bài tập một cách chi tiết, đưa các em học sinh hiểu sâu vấn đề. Cuốn sách cũng phân tích, lý giải và đưa ra những lời giải hay cho các bài tập sách giáo khoa để các em có thể so sánh với kết quả mình đã làm. Ngoài ra, cuốn sánh còn bổ sung thêm các bài tập tương tự và nâng cao để các em luyện tập. Quyển sách Phát Triển Tư Duy Đột Phá Giải Bài Tập Tài Liệu Dạy Học Toán 8 Tập 2 sẽ giúp học sinh tự rèn luyện củng cố, bồi dưỡng và kiểm tra vốn kiến thức toán của bản thân.

Phần Đại Số: Chương 3: Phương trình bậc nhất một ẩn – Giải bài toán bằng cách lập phương trình Chủ đề 1: Phương trình bậc nhất một ẩn Chủ đề 2: Giải bài toán bằng cách lập phương trình Chương 4: Bất pương trình bậc nhất một ẩn Chủ đề 3: Liên hệ giữa phép cộng và phép nhân với bất phương trình Chủ đề 4: Giải bất phương trình bậc nhất một ẩn

Phần Hình Học: Chương 3: Tam giác đồng dạng Chủ đề 1: Định lí Thales Chủ đề 2: Tam giác đồng dạng và ứng dụng Chương 4: Hình lăng trụ đứng – Hình chóp đều Chủ đề 3: Hình lăng trụ đứng Chủ đề 4: Hình chóp đều

PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY TÌM CÁCH GIẢI TOÁN HÌNH HỌC LỚP 8

[su_button url=”https://tiki.vn/phuong-phap-tu-duy-tim-cach-giai-toan-hinh-hoc-lop-8-p794002.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Cuốn sách Phương Pháp Tư Duy Tìm Cách Giải Toán Hình Học Lớp 8 được biên soạn theo chuẩn kiến thức, kỹ năng chương trình sách giáo khoa lớp 8. Sách tổng hợp các kiến thức nhằm giúp các em ôn luyện, nắm vững kiến thức đã học trên lớp. Bên cạnh đó, sách còn đưa ra các phương pháp tư duy và giải nhanh các bài tập toán hình học hiệu quả. Đây là tài liệu tham khảo hữu ích để các em học tốt bộ môn này.

SÁCH TOÁN LỚP 8 – TẬP 1 & 2 (SONG NGỮ VIỆT – ANH)

[su_button url=”https://tiki.vn/sach-toan-lop-8-tap-1-song-ngu-viet-anh-p981882.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

[su_button url=”https://tiki.vn/sach-toan-lop-8-tap-2-song-ngu-viet-anh-p981884.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Sách Toán Lớp 8 – Tập 2 (Song Ngữ Việt – Anh) Nhà xuất bản Giáo Dục Việt Nam đã có công văn số: 1114/NXBGDVN ngày 18 tháng 07 năm 2014 V/v phát hành bộ sách giáo khoa Toán song ngữ Việt – Anh năm học 2014 – 2015. Bộ sách nhằm mục đích hỗ trợ phát triển kỹ năng giao tiếp và khả năng sử dụng tiếng Anh như một công cụ để học toán. Nội dung bộ sách được biên soạn, biên dịch theo đúng cấu trúc, nội dung và chương trình của sách giáo khoa đang được NXBGDVN xuất bản, phát hành hiện nay và sẽ giúp các em từng bước làm quen với việc học toán bằng tiếng Anh: từ việc biết đọc từ toán, biết viết các phép tính đến việc tận dụng vốn kiến thức toán đã học vào việc học toán và các môn học khác; Do vậy bộ sách hoàn toàn phù hợp cho việc dạy và học trong nhà trường.

Để đáp ứng kịp thời nhu cầu của giáo viên, học sinh trong tỉnh một cách đầy đủ bộ tài liệu sách giáo khoa toán song ngữ Việt – Anh phục vụ năm học 2014 – 2015, Các Sở Giáo dục và Đào tạo đã thông báo cho các đơn vị giáo dục biết và phổ biến đến giáo viên, học sinh đăng ký mua và đồng thời đặt mua để dùng vào thư viện trường học phục vụ cho việc giảng dạy.

TÀI LIỆU KIẾN THỨC CẦN NHỚ TOÁN LỚP 8

[su_button url=”https://tiki.vn/tai-lieu-kien-thuc-can-nho-toan-lop-8-p501087.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Tài Liệu Kiến Thức Cần Nhớ Toán Lớp 8 Tài Liệu Kiến Thức Cần Nhớ Toán Lớp 8 tổng hợp những kiến thức, công thức cơ bản nhất của môn Toán lớp 8 một cách có hệ thống. Tài liệu sẽ giúp các em học sinh nắm bắt được các kiến thức về lý thuyết dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Đây chính là một trong những tài liệu cần thiết đối với các em trong suốt quá trình học tập và ôn luyện cho các kì thi.. Tài Liệu Kiến Thức Cần Nhớ Toán Lớp 8 được biên soạn bao gồm 2 phần và các chương:

  • Phần: Đại số
    • Chương 1: Phép nhân và phép chia các đa thức
    • Chương 2: Phân thức đại số
    • Chương 3: Phương trình bậc nhất một ẩn
    • Chương 4: Bất phương trình bậc nhất một ẩn
  • Phần: Hình học
    • Chương 1: Tứ giác
    • Chương 2: Đa giác. Diện tích đa giác
    • Chương 3: Tam giác đồng dạng
    • Chương 4: Hình lăng trụ đứng – Hình chóp đều

Tài liệu được trình bày cụ thể, rõ ràng, logic giúp các em dễ dàng tra cứu và học tập.

TÌM CHÌA KHÓA VÀNG GIẢI BÀI TOÁN DÙNG CHO LỚP 8-9 (TÁI BẢN)

[su_button url=”https://tiki.vn/tim-chia-khoa-vang-gi-i-bai-toan-dung-cho-l-p-8-9-tai-b-n-p646798.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Cuốn sách gồm những bài toán hay, đòi hỏi phát huy trí thông minh và óc sáng tạo khi giải. Nội dung sách:

  • Bài 1. Thử trí thông minh
  • Bài 2. Các hằng đẳng thức hấp dẫn và đáng nhớ
  • Bài 3. Từ phân tích đa thức ra thừa số đến phép chia đa thức
  • Bài 4. Hãy khám phá các phân thức đại số
  • Bài 5. Đào sâu về phương trình và bất phương trình
  • Bài 6. Bí quyết giải hệ phương trình
  • Bài 7. Căn bậc hai có gì lạ ?

Mong rằng cuốn sách này giúp các bạn trẻ yêu toán gặt hái được nhiều thành công trong việc học giỏi môn Toán, ‘môn Thể dục của trí tuệ’

TOÁN CƠ BẢN VÀ NÂNG CAO LỚP 8

[su_button url=”https://tiki.vn/toan-co-ban-va-nang-cao-lop-8-p985084.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Toán Cơ Bản Và Nâng Cao Lớp 8 là các bài toán gồm đầy đủ các dạng toán mà các em được học. Các bài toán trong cuốn sách được biên soạn từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp, giúp các em phát triển tư duy, óc sáng tạo. Sách Toán Cơ Bản Và Nâng Cao Lớp 8 gồm 3 phần:

  • Phần 1: Đại số
  • Phần 2: Hình học
  • Phần 3: Các bài toán chọn lọc

Ngoài ra, sách còn kèm phần hướng dẫn giải và đáp án giúp các em học sinh dễ dàng kiểm tra kết quả bài làm của mình.

TOÁN NÂNG CAO HÌNH HỌC LỚP 8

[su_button url=”https://tiki.vn/toan-nang-cao-hinh-hoc-lop-8-p794006.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Cuốn sách Toán Nâng Cao Hình Học Lớp 8 được biên soạn theo chuẩn kiến thức, kỹ năng chương trình sách giáo khoa lớp 8. Sách bao gồm các bài giảng chi tiết về các bài học trực tiếp trong sách giáo khoa giúp các em học sinh hệ thống lại kiến thức, bổ sung các kiến thức nâng cao về Hình học. Bên cạnh đó, sách còn có hệ thống các bài tập cùng hướng dẫn giải để các em rèn luyện và tham khảo. Đây là tài liệu tham khảo hữu ích để các em học tốt bộ môn này.

TUYỂN CHỌN 400 BÀI TẬP TOÁN LỚP 8

[su_button url=”https://tiki.vn/tuyen-chon-400-bai-tap-toan-lop-8-p510871.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Tuyển Chọn 400 Bài Tập Toán Lớp 8 Cuốn sách Tuyển Chọn 400 Bài Tập Toán Lớp 8 được biên soạn nhằm đáp ứng yêu cầu củng cố, hệ thống, nâng cao và mở rộng các kiến thức của chương trình Toán lớp 8 hiện hành. Đây là tài liệu tham khảo giúp học sinh yêu thích môn Toán tự học, tự rèn luyện để nâng cao năng lực bản thân, tạo tiền đề vững chắc cho các lớp học sau này. Cuốn sách Tuyển Chọn 400 Bài Tập Toán Lớp 8 có cấu trúc như sau:

  • Phần I: Đại số
    • Chương I: Phép nhân và phép chia các đa thức
    • Chương II: Phân thức đại số
    • Chương III: Phương trình bậc nhất
    • Chương IV: Bất phương trình bậc nhất một ẩn.
  • Phần II: Hình học
    • Chương I: Tứ giác
    • Chương II: Đa giác – Diện tích của đa giác
    • Chương III: Tam giác đồng dạng
    • Chương IV: Hình lăng trụ đứng – Hình chóp đều.

Cuốn sách là một tài liệu tham khảo bổ ích, thiết thực cho học sinh trong quá trình học tập môn Toán ở khối lớp 8.

TUYỂN TẬP CÁC BÀI TOÁN HAY KHÓ LỚP 8 – HÌNH HỌC

[su_button url=”https://tiki.vn/tuyen-tap-cac-bai-toan-hay-kho-lop-8-hinh-hoc-p510403.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Để học tốt môn Toán, ngoài những bài tập trên lớp, các em còn cần phải luyện tập và thực hành thêm thật nhiều bài tập tại nhà để rèn luyện kỹ năng giải Toán. Quyển sách Tuyển Tập Các Bài Toán Hay & Khó Lớp 8 – Hình Học sẽ giúp các em luyện tập thông qua những bài toán hay được chọn lọc.

Sách được biên soạn dựa trên nền tảng sách giáo khoa, có mở thêm kiến thức giúp các em nâng cao thêm trình độ hiểu biết của mình. Một số bài toán khó sẽ giúp các em nâng cao trình độ tư duy và kỹ năng giải toán.  Đặc biệt, những bài toán hay và khó này sẽ giúp các em học sinh khá giỏi có hứng thú hơn trong việc học.

Nội dung sách bao gồm các bài toán được phân theo các chủ đề sau:

  • Tứ giác
  • Đa giác, Diện tích của đa giác
  • Tam giác đồng dạng
  • Hình lăng trụ đứng.
  • Hình chóp đều

Phần hướng dẫn giải và đáp án sẽ giúp hỗ trợ các em trong quá trình ôn tập và giải các bài toán. Đây là tài liệu hữu ích giúp các em học tốt và nâng cao kiến thức môn Toán của mình. Ngoài ra, đây cũng là tài liệu tham khảo giúp các thầy cô giáo trong quá trình giảng dạy và ra đề.

TUYỂN TẬP CÁC BÀI TOÁN HAY VÀ KHÓ ĐẠI SỐ LỚP 8

[su_button url=”https://tiki.vn/tuyen-tap-cac-bai-toan-hay-va-kho-dai-so-lop-8-p2067709.html” center=”yes” target=”blank” style=”stroked” background=”#efaa2d” size=”5″ radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

Để học tốt môn Toán, ngoài những bài tập trên lớp, các em còn cần phải luyện tập và thực hành thêm thật nhiều bài tập tại nhà để rèn luyện kỹ năng giải Toán. Quyển sách Tuyển Tập Các Bài Toán Hay & Khó Lớp 8 – Đại Số sẽ giúp các em luyện tập thông qua những bài toán hay được chọn lọc.

Sách được biên soạn dựa trên nền tảng sách giáo khoa, có mở thêm kiến thức giúp các em nâng cao thêm trình độ hiểu biết của mình. Một số bài toán khó sẽ giúp các em nâng cao trình độ tư duy và kỹ năng giải toán. Đặc biệt, những bài toán hay và khó này sẽ giúp các em học sinh khá giỏi có hứng thú hơn trong việc học.

Nội dung sách bao gồm các bài toán được phân theo các chủ đề sau:

  • Phép nhân và phép chia các đa thức
  • Phân thức đại số
  • Phương trình bậc nhất
  • Bất phương trình bậc nhất một ẩn
  • Phần hướng dẫn giải và đáp án sẽ giúp hỗ trợ các em trong quá trình ôn tập và giải các bài toán.

Đây là tài liệu hữu ích giúp các em học tốt và nâng cao kiến thức môn Toán của mình. Ngoài ra, đây cũng là tài liệu tham khảo giúp các thầy cô giáo trong quá trình giảng dạy và ra đề.