LIST SẢN PHẨM TRANG ĐIỂM HẰNG NGÀY KIỀM DẦU “MÙA NỰC”

Hello cả nhà, lại là Thảo đây. Như tiêu đề ở trên thì bài viết hôm nay Thảo sẽ chia sẻ 1 số sản phẩm makeup kiềm dầu cho cả nhà tham khảo nha

✔ Bước 1: vì da Thảo là da hhtd nên Thảo hay sử dụng lót của em Maybelline Baby Skin, em này có silicon để hỗ trợ che lcl và kiềm dầu nên cuối ngày các bạn nhớ tẩy trang dạng dầu mới sạch kĩ nha.

✔ Bước 2: vì quan điểm của Thảo là dùng kem nền sẽ có độ bền hơn so với cushion, nhất là trong lúc thời tiết nóng bức, nền rất dễ bị trôi nên Thảo đang dùng kem nền của L’Oreal True Match. Em này ưu điểm mỏng nhẹ, nên ít gây “nực da” mà da vẫn có độ glow chuẩn Hàn. Em này giữ độ bền đến 6h nếu trong phòng lạnh nha mn 👍

✔Bước 3: để nền khô ráo và tăng độ bền hơn Thảo sẽ phủ qua lớp phấn của em Eglips Barbie Blur Powder Pact, em này có độ trong, mỏng nhẹ nên k sợ bị dày nền nhen

✔ Bước 4: như câu “ăn quả nhớ kẻ chân mày”, làm gì thì làm ra ngoài nhớ đừng bao giờ quên bước này nha. Thảo luôn là “mối guột” của em kẻ mày Lemonade Dual Eyebrow, ai dùng qua rồi thì cũng biết độ lâu trôi bất bại của em này rồi hen. Đầu kẻ mảnh nên các bạn mới tập makeup cũng dễ thao tác hơn nha.

READ:  12 Cuống sách Sinh học lớp 12 hiếm hoi giúp học giỏi Sinh

✔Bước 5: Chân mày có thể cùng dáng, màu son có thể đụng hàng nhưng đôi mắt dù có trang điểm giống nhau thế nào chăng nữa thì mỗi người cũng sẽ có một đôi mắt hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt mùa hè này các cô gái cần tìm cho mình những sp thật lâu trôi, chống nước kiềm dầu để đảm bảo có mắt xinh cả ngày nhé.

👉 Hiện Thảo đang dùng kẻ mắt và mascara của chung hãng Lemonade Supernatural vì độ lâu trôi và kháng dầu của ẻm. Em bút kẻ mắt này siêu dễ thao tác, mực đen đều, đặc biệt là kẻ mí trong rất thích, kẻ xong chơp chớp mắt cũng không bị lem xuống mí dưới. Chuốt thêm mascara để đôi mắt trông to và hút hồn hơn nha, mascara có ưu điểm giữ mi cong cực lâu, có thể nói loại mascara giữ mi cong lâu nhất Thảo từng dùng luôn á. 2 em này giữ độ bền và lâu trôi suốt cả ngày luôn nha mn. Đặc biệt là em mascara waterproof nên cần dùng tẩy trang riêng cho mắt nha.

READ:  Ở ĐỜI KHÔNG GÌ BẰNG “TỰ LỰC CÁNH SINH”

✔ Bước 6: Thời tiết nóng nên Thảo ưu tiên dùng má hồng dạng phấn nén cho khô thoáng, để lâu trôi hơn mn có thể dùng thêm má hồng dạng kem rồi phủ thêm phấn má nữa cho bền nha. Thảo đang dùng phấn màu đào trong bảng mắt của Celefit nhen.

✔ Bước 7: bước cuối Thảo sẽ mix 2 em son lì của nhà Bbia Ver3 màu 12 và Bbia Ver8 màu 38, vì son lì cỡ nào trừ phi có tint thì ăn uống kiểu gì vẫn trôi sạch nên mn có ra ngoài thì nhớ mang theo để tô son lại nha.

🥰Cám ơn mn đã xem hết bài chia sẻ này của Thảo, chúc cả nhà luôn xinh đẹp nha

Nguồn FB: Diệp Thảo