Chị em hỏi khá nhiều về vấn đề kem dưỡng cho mùa đông

MÙA ĐÔNG NĂM NAY… LẠNH HƠN MÙA HÈ NĂM NGOÁI =((((

Gần đây, lướt nhóm thấy chị em hỏi khá nhiều về vấn đề kem dưỡng cho mùa đông. Nay e xin chia sẻ về kem dưỡng mà e đang dùng. Dù mới chỉ dùng được 8 ngày nay nhưng nó đã giúp da em đỡ nut ne qua đợt lạnh vừa rồi, thực sự nó đã bảo vệ làn da khô rất rất tốt nên nay e xin phép review sơ qua về nó ❤ ❤

Như các chị đã biết, mùa đông năm nay lạnh hơn mùa đông năm ngoái. Da e và rất nhiều người e quen đều kêu ne toac ca ra. E đã thử rất nhiều loại, khi bôi thì oke nhưng khoảng 2 tiếng sau da lại khô như thường. Cho đến ngày e tìm thấy tuýp kem dưỡng Altruist dryskin cream 10% urea này . Bôi xong da được cấp ẩm nên sờ có căng mịn hơn, đỡ sân sui hẳn. Sáng ngủ dậy không bị toac ra nua. Mấy hôm trước trời lạnh, e tắm nước nóng ne bong chay mau nhưng tối bôi kem xong sáng ra cũng đỡ hơn rất nhiều.

READ:  Đừng nghèo đến nỗi chỉ có mỗi tiền nhé!

– Ấn tượng ban đầu của e về kem dưỡng này khá là đơn giản. Tuýp màu trắng nổi bật nhất là chữ Urea 10%. Được biết chất này có khả năng Giữ ẩm, duy trì hàng rào da, tẩy da chết, tăng tính thấm thấu, giảm đau và giảm ngứa, giữ nước và dưỡng ẩm đa tầng nên mình đã thử dùng nó ngay

– Cảm nhận: chất kem chất kem hơi đặc như sữa chua , khi thoa lên da thấy cũng dễ tán mà thấm nhanh, mùi thơm nhẹ nhẹ. Da mình siêu dầu nên dùng lên mặt thấy hơi bóng. Nhưng độ cấp ẩm mình thấy tốt hơn vaseline. Mình mới dùng nhưng lên da mình ẩm và mềm thấm nhanh, không bị bí hay quá khó chịu, mới bôi thấy kem hơi dính dính vì nhiêu dưỡng. Mới hơn một tuần nên mình chỉ dám nhận xét là kem dưỡng này khá ổn và có cải thiện trên làn da rất rõ. E có mua cho mẹ và chị em dùng chung thì ai cũng thích.

READ:  Mô hình Dragonball (Tuyển mô hình Bảy viên ngọc rồng)

– Nhược điểm: Cũng to, tuýp tận 200ml nên hơi bất tiện khó cầm đi lại. Cá nhân e thấy khi apply lên thì hơi bị dính dính( chắc là do có dưỡng ẩm nhiều nên mới như vậy chăng)

– Xuất xứ: UK

– Em nó chỉ có bằng một bữa buffee lẩu thôi hà 😃 nhịn một bữa đổi lại được làn da mịn thì chắc đáng đấy nhỉ :))

Nay e chia sẻ về loại kem dưỡng mà e dùng thấy hiệu quả cho các chị cần tìm hiểu về kem dưỡng da khô nut. Thực sự khi e dùng kem dưỡng này thấy có sự thay đổi lớn cho da em được như ngày hôm nay. E nghĩ trăm nghe k bằng 1 lần dùng thử các chị ạ :))