Sách Tuổi Teen Cẩm Nang Con Gái Nên Đọc

Cẩm Nang Con Gái là một cuốn sách dành cho mọi đổ tuổi, nhưng có cần thiết cho những cô gái đang ở tuổi dậy thị. Hướng dẫn và nói rất rõ ràng về mọi thứ, tỉ mỉ đến từng chi tiết, không khó hiểu như những cuốn sách dành cho tuổi dậy thÌ khác (có một số bạn gái như mình ngại nói một số điều với mẹ thì quyển sách này là cần thiết. Thật sự cảm ơn.)

NHẬN XÉT SÁCH CẨM NANG CON GÁI

Quỳnh Mai Mình mua quyển sách này cho em gái 11 tuổi đa bước vào tuổi dạy thì, mới nhận quyển sách, em mình rất thích, nó bảo sách viết về cách chăm sóc bản thân, dấu hiệu dạy thì. Như chăm sóc móng tay, móng chân, da và tóc. Bên trong sách viết rất nhiều cách làm đẹp nữa vd như trang điểm này, giới thiệu đồ trang sức và cách bảo quản. Tác giả còn nói về cách phân biệt da và tóc, cách chăm sóc chúng. Em mình thấy quyển sách hay và bìa đẹp nên còn đem nên giường ngủ nữa, thậm chí bên trong sách có rất nhiều hình minh họa đẹp cực, đây là một quyển sách đáng mua cho tuổi dạy thì!!

21651779 (1)

Trương Nguyễn Bích Ly +Về hình thức: sách mỏng, nhẹ, nhiều tranh minh họa với màu sắc dễ thương, bắt mắt, đọc không chán. +Về nội dung: Đây là một cuốn sách bổ ích đối với các bạn gái khi đưa ra những lời khuyên bổ ích, những kiến thức phù hợp cho con gái tuổi dậy thì, từ chuyện cơ thể phát triển đến chuyện nguyệt san,… không suồng sã mà rất nhẹ nhàng tinh tế giúp bạn đọc đón nhận dễ dàng. Ở độ tuổi này, nhiều bạn điệu đà và chăm chút cho nhan sắc của mình nên trong sách cũng có để cập đến: việc nhổ lông mày tạo dáng, chọn màu phấn trang điểm sao cho phù hợp,…và các lời khuyên để có vóc dáng khỏe mạnh. Ở cuối sách còn có những kiến thức về thành phân dinh dưỡng giúp cho các bạn lựa chọn thức ăn phù hợp. Tuy nhiên, nhiều kiến thức chỉ qua loa cho có nên mình hi vọng nếu có tái bản sẽ bổ sung thêm.

Vũ Ngọc Linh Chi Sách cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết cho tuổi mới lớn, từ chăm sóc da mặt như thế nào, tóc tai hay thậm chí cả mĩ phẩm ra sao. Song song đó, cuốn sách này còn cung cấp lượng kiến thức cần thiết về thông tin và chế độ ăn uống, các lời khuyên sức khoẻ. Giấy đẹp, ày. Font chữ đẹp, sách được minh hoạ màu rất đẹp mắt, bìa sách cũng đẹp nữa. Chỉ có điều, mình nghĩ nó chỉ dành cho tuổi tween(8 đến 13 tuổi) thôi, chứ không mở rộng đến 18 tuổi như bìa in đâu, ừ thì lượng kiến thức phong phú nhưng nó chỉ là cơ bản cho những ai mới bước vào tuổi dậy thì. Bạn nên cân nhắc chọn đọc nhé, hầu như ở tuổi 13- 14 là mình nắm hết được các thông tin trông đấy rồi.

Mai Nguyễn Thị Tôi mua sản phẩm này để dành tặng con gái của mình khi nó 11 tuổi.Khi đọc qua cuốn sách này,tôi thấy nó là một cuốn sách rất hay,nên đọc.Chất lượng giấy tốt,có tranh hướng dẫn rất chi tiết nhưng có một vài chi tiết như hướng dẫn làm đẹp và trang điểm thì không phù hợp với trẻ còn nhỏ cho lắm khi đọc cần chọn lọc .Tóm lại tôi thấy quyển sách này rất phù hợp cho trẻ từ 9-15 tuổi.Tôi rất hài lòng về quyển sách này. Đây là quyển sách rất bổ ích cho những bé gái ở tuổi dậy thì.

READ:  Muốn giỏi toán lớp 6 hãy tìm một trong các quyển sách tham khảo này

Nguyễn Thị Trúc Tiên Đối với con gái tuổi dậy thì, trong sách nêu đầy đủ những thông tin cần thiết kiểu như chăn sóc cơ thể thế nào, ăn uống ra sao, thậm chí còn hướng dẫn về kiểu tóc hay hướng dẫn nhẹ nhàng về cách trang điểm. Sách dạy chúng ta về cái nào đúng, cái nào sai , nên làm gì và không nên làm gì trong ngày dâu. Chất lượng sách rất tốt, chất lượng giấy tốt, màu và chữ cái in đẹp và rõ. thiết kế cuốn hút trên từng trang sách. Bản thân các bạn nữ về những chuyện cá nhân thường ngại nên không muốn chia sẽ với người khác, cuốn sách này sẽ là một lựa chọn tốt cho các bạn.

Lê Thư Thực sự cuốn sách này rất bổ ích, phù hợp với mọi bạn gái dưới 18 tuổi. Nội dung phong phú với những vấn đề mà teengirl hay thắc mắc: về sự phát triển tâm sinh lý khi bước sang tuổi dậy thì; khẩu phần ăn hợp lý; cách chăm sóc da, móng tay, chân,…v/v. Giấy dày, hình vẽ rất đẹp làm rõ lên nội dung cần minh họa, màu sắc tươi sáng. Cầm lên cảm thấy cực kỳ thích luôn ý! Hihi! Nói chung mình rất ưng ý về cuốn sách này!

Vy Nguyen Cuốn sách cẩm nang con gái đúng thật hữu ích cho cá nhân tôi .về các chủ đề chăm sóc sức khoẻ , làm đẹp về chăm sóc da mặt vào các tuổi dậy thì thật sự đúng là món quà đặc biệt cho con gái vào tuổi mới lớn tò mò thắc mắc về tất tần tật mọi thứ mà không biết tìm nguồn giải đáp mọi thắc mắc một cách chính xác và đáng tin cậy . Đây thật sự là sách cẩm nang rất đáng đồng tiền để tôi nói riêng và các bạn gái nói chung để tìm hiểu thông tin về những chuyển biến cơ thể của chúng ta khi vài tuổi dậy thì . Sách in rất được màu sắc nét mô tả chi tiết kĩ càng

Đoàn Hằng Cuồn sách này nói về những biến đổi trên trên cơ thể của con gái khi bước vào tuồi dậy thì. Nó giúp độc giả biết cách vệ sinh cơ thẩ , chải tóc sao cho gọn gáng. Không những thế, nó giúp chúng ta biết cách chăm sóc da,sơn móng tay, móng chân ,trang điểm sao cho đẹp. Cuốn sách này thật bổ ích. Nó là một món quà không thể thiếu của các bạn gái tuổi mới lớn.Tôi mong rằng các bạn có điểu kiện mua cuốn sách này về đọc để hiểu thêm về cơ thể của mình.

[su_button url=”https://tiki.vn/cam-nang-con-gai-tai-ban-2019-p21651779.html” style=”stroked” background=”#428d56″ size=”10″ wide=”no” center=”yes” radius=”5″ icon=”icon: book”]ĐỌC THỬ SÁCH[/su_button]

GIỚI THIỆU SÁCH CẨM NANG CON GÁI

Tuổi dậy thì như một thế giới lung linh sắc màu nhưng cũng thật lắm “ngóc ngách” khó hiểu. Những ai đã đi qua tuổi dậy thì có lẽ chẳng bao giờ quên sự ngạc nhiên tột bậc khi một sáng đứng trước gương, thấy cơ thể mình… khang khác. Và những điều mới mẻ cứ “dắt díu” nhau đến mỗi ngày.

Khi người lớn đôi khi còn ngần ngại “bật mí” những thắc mắc dài dằng dặc về giới tính, sinh lý… của bạn trẻ thì “Cẩm nang con gái” của nữ tác giả Violeta BaBíc sẽ là người bạn dễ thương đồng hành cùng các em gái trong tuổi dậy thì.

READ:  6 Quyển sách giúp bạn làm chủ môn Đại số lớp 7

Với “Cẩm nang con gái”, các bé gái từ 9 – 19 tuổi sẽ được trang bị kiến thức về những vấn đề gần gũi trong cuộc sống của mình. Các em sẽ hiểu hơn về những thay đổi tâm sinh lý trong giai đoạn dậy thì, những điều mà các em không biết thổ lộ cùng ai.

Bên cạnh đó, trong cuốn sách, tác giả Violeta BaBíc chia sẻ tỉ mỉ về bí quyết cho làn da khỏe mạnh, bí quyết chăm sóc đôi chân, chăm sóc tóc, tập thể dục thể thao, giữ gìn vóc dáng… Tám nguyên tắc để sống khỏe mạnh được liệt kê ngắn gọn: ăn uống điều độ, không bỏ bữa; ăn chậm nhai kỹ; uống nước lọc, không dùng thức uống có cồn, hoạt động thể chất nhiều, nói không với thuốc lá, luôn lạc quan, ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày.

Các em còn học được cách vệ sinh cá nhân đúng cách như rửa tay, tắm gộ để có được sức khỏe như ý. Nhờ thế, các em sẽ tự tin và dần trở thành những cô nàng duyên dáng, đáng yêu

Ngôn ngữ của “Cẩm nang con gái” súc tích, ân cần, như một người bạn thủ thỉ với bạn đọc những chia sẻ cần thiết.

Báo chí nói gì về “Cẩm nang con gái”

“Đến với cuốn sách, các em sẽ hiểu hơn về những thay đổi tâm sinh lý trong giai đoạn dậy thì, những điều không biết thổ lộ cùng ai.” – Những cuốn sách giáo dục giới tính dành cho trẻ mới lớn (Zing News)

“Các bà mẹ nên tìm mua những cuốn sách nói về việc thay đổi thể chất và cảm xúc của trẻ cho con đọc, ví dụ cuốn “Cẩm nang con gái”. Một cuốn sách hay có thể giúp bạn rất nhiều trong việc giải thích những gì sẽ xảy ra với cơ thể bé trong một vài năm tới.” – 10 điều nên dạy con gái khi 10 tuổi (VnExpress)

“Ở độ tuổi này (6 -11 tuổi), có thể để trẻ tìm hiều những kiến thức giới tính cần thiết qua các trang sách. Một bộ sách phù hợp với lứa tuổi này là Cẩm nang con gái và Cẩm nang con trai. Có cẩm nang trong tay, các con sẽ có thể xử lý đơn giản và nhẹ nhàng mọi vấn đề của mình.” – Dạy con về giới tính từ 2 tuổi, cha mẹ sẽ bớt ngại ngùng (Vietnamnet)

Về tác giả

Violeta Babíc sinh ra tại thành phố Belgrade (Serbia) vào năm 1953, tốt nghiệp ngành Ngữ văn của trường Đại học Belgraed, Trong 25 năm làm việc tại viện Ngôn ngữ Serbia, bà đã biên soạn cuốn từ điển ngôn ngữ văn chương Serbia – Croatia.

Hiện Violeta làm việc trong bộ phận biên tập và hiệu đính của nhà xuất bản Kreativnin Centar. Bà cũng là tác giả của cuốn A book for every boy (Dành cho những chàng trai mới lớn).

21651779 (2)21651779 (3)21651779 (4)21651779 (5)21651779 (6)21651779 (7)